0989.869.239

Cầu thang kính trụ mặt

Cầu thang kính trụ mặt  – Xu thế 2020

Cầu thang kính  trụ trụ mặt là một giải pháp mới cho năm nay.Với nhiều mẫu mã đa dạng cầu thang kính trụ mặt  đang được nhiều khách hàng tin dùng. Hầu hết tất cả nhà xây mới hiện nay đều xử dụng kính cho cầu thang của mình.

Cấu tạo của cầu thang kính trụ mặt

Kính cường lực kết hợp với trụ inox 304 và tay vịn gỗ tạo nên sự hài hòa cho cầu thang. vậy ta cùng phân tích từng ưu điểm của 3 chất liệu này nhé:

Kính cường lực: kính cường lực sử dụng cho cầu thang là loại kính 10 li được mài chém hoặc mài vác tạo nên độ nét cho cầu thang. Kính có độ trong suốt nhìn không gian thoáng dễ lau chùi.

Trụ inox: sử dụng inox có độ bên cao và chắc chắn giúp đứng vững với thời gian. Không giống như sắt dễ bị ăn mòn mà mục, đỡ tốn chi phí sơn đi sơn lại như sắt.

Tay vịn gỗ: trên thị trường hiện nay gồm nhiều loại gỗ như xoan đào, sồi, căm xe, lim. Với nhiều loại gỗ khác nhau thì giá thành cũng khác nhau. Tay vịn gỗ rất chắc chắn và những loại gỗ này không bị mọt ăn nên rất bền. Vì cầu thang ở trong nhà nên pu gỗ rất bền nên khi thi công cầu thang kính xong rất ít tốn chi phí phát sinh hay bảo dưỡng.

Cầu thang kính trụ mặt

Cầu thang kính trụ mặt  được rất nhiều khách hàng yêu thích vì tính thẩm mĩ của nó.

lan can cầu thang kính  trụ mặt đà nẵng
trụ mặt đang là xu thế mới hiện nay

Xem thêm: Báo giá kính cường lực Đà Nẵng

Có bao nhiêu loại trụ mặt  trên thị trường

Trụ lửng có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt như: trụ rỗng mờ, trụ rỗng bóng, trụ đặc mờ, trụ đặc bóng. Tùy vào loại trụ mà giá thành sản phẩm có sự chênh lệch, phù hợp với mọi khách hàng.

báo giá cầu thang kính tại đà nẵng
Cầu thang trụ trên bậc
Mẫu cầu thang kính trụ lửng mới nhất
Mẫu cầu thang kính trụ mới nhất

Xem thêm: Báo giá cầu thang kính Đà Nẵng

Đơn vị thi công cầu thang kính Uy tín

Võ Gia là đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Đà Nẵng với 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Quang vinh thịnh phát  đem đến giải pháp thi công tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ: 0989869239  để được tư vấn .

⭐⭐⭐⭐⭐